Thứ Bảy, 12 tháng 12, 2015

Điều đặc biệt khiến bạn muốn đi thực tập sinh Nhật Bản

Bạn muốn đi thực tập sinh Nhật Bản để học tập cách quản lý chuyên nghiệp của người Nhật Bản. Mỗi người khi đến Nhật Bản đều có những cảm nhận khác nhau về Nhật Bản. Hãy cũng đón xem, các bạn đang đi xuất khẩu lao động theo diện thực tập sinh Nhật Bản nói gì nhé! Nhật Bản là cường quốc kinh tế lớn thứ 3 trên thế giới. Đất nước Nhật Bản văn minh và lịch thiệp, con người tận tụy và tỉ mỉ. Và còn rất nhiều thứ để bạn khám phá và trải nghiệm ...

1. Ở Nhật có hệ thống chuỗi cửa hàng tiện ích thuận tiện cho thực tập sinh

Đến đất nước Nhật đi xuất khẩu lao động, các bạn thực tập sinh có thể tìm thấy rất nhiều cửa hàng tiện ích để mua hàng. Tại những hệ thống cửa hàng này các bạn có thể rút tiền, mua đồ ăn, thanh toán hóa đơn và hàng loạt những dịch vụ giá rẻ khác. Ở các thành phố lớn ở Nhật Bản thì hầu hết các cửa hàng này có mặt ở các góc phố, giúp các bạn thực tập sinh thuận tiện cho việc mua sắm.

2. Nhật là một trong những nước sạch sẽ và không khí trong lành

Đến các thành phố và các làng quê của Nhật, các bạn thực tập sinh Nhật Bản sẽ nhận thấy, đất nước này rất sạch sẽ. Thay vì ném rác bừa bãi khắp nơi thì mọi người mang nó về nhà và tái chế nó, phân loại rác. Môi trường sống ở Nhật tuyệt vời khiến nhiều người muốn định cư tại đây. Bởi làm quen với một nơi sạch sẽ thì sức khỏe của bạn cũng được cải thiện . Bạn đã yêu quý đất nước này chưa?

3. Giao thông Nhật Bản hiện đại trong cảm nhận của thực tập sinh

Ở Nhật, phương tiện giao thông chính là tàu điện ngầm, xe đạp và xe bus. Tại các điểm dân cư đều có trạm đi tàu điện và hệ thống xe bus. Các tuyến xe đều đi vào các thành phố, cứ 7 phút thì sẽ có 1 chuyến tàu điện chạy qua. Tham gia giao thông ở Nhật, các bạn thực tập sinh không cần phải sở hữu một chiếc xe riêng mà vẫn có thể vi vu ngang dọc khắp đất nước Nhật Bản đấy! Phương tiện người dân sử dụng nhiều nhất là xe bus và tàu điện. Chúng thực sự rất tiện lợi ở Nhật Bản.

4. Dịch vụ khách hàng tốt

Cho dù các bạn tu nghiệp sinh mua những món đồ với chi phí thấp nhất thì vẫn được phục vụ một cách tận tình nhất. Kể cả khi các bạn vào xem và không mua hàng thì vẫn sẽ nhận được nụ cười và lời cảm ơn từ người bán hàng. Điều này làm cho khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu. Vậy các bạn có muốn sống ở Nhật Bản không?

5. Tái chế rác thải là công việc thường ngày

Mới đầu sang Nhật việc này có thể khiến các bạn thực tập sinh Nhật Bản cảm thấy phiền phức, bất tiện. Tuy nhiên sẽ thật tốt khi bạn sống trong một đất nước mà người dân thực sự có ý thức bảo vệ môi trường thay vì chỉ ném mọi thứ vào thùng rác.

6. Nhật Bản là một đất nước an toàn

Nhật Bản được đánh giá là một trong những nước có tỷ lệ tội phạm thấp nhất thế giới, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về tình trạng trộm cắp, cướp giật hay bị quấy rối khi đi một mình trên phố. Bạn biết đấy Người Nhật thường có thói quen giữ khoảng cách xa với những người xung quanh khi đi trên đường để tránh làm phiền.

7. Thức ăn rất ngon

Có thể khi mới sang Nhật sự khác biệt về khẩu vị sẽ khiến thực tập sinh cảm thấy khó ăn nhưng khi đã quen với hương vị ẩm thực nơi đây chắc chắn bạn sẽ nhận ra sự thay đổi và cảm thấy yêu thích các món ăn Nhật Bản, đồng thời nhận thấy sự thay đổi rất rõ trong cơ thể mình. Nhắc đến ẩm thực Nhật Bản thì đầu tiên các bạn tu nghiệp sinh sẽ nghĩ tới món nào nhỉ? Sushi, ramen, okonomiyaki, nabe, mochi, udon... Hầu hết các món ăn truyền thống Nhật Bản không sử dụng chất béo, sữa, họ thường sử dụng nhiều rau, và được trang trí rất đẹp mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét