Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Thực tập sinh Nhật Bản: Ngắm nhìn bàn trà Nhật thoáng đẹp




Thực tập sinh Nhật Bản: Ngắm nhìn bàn trà Nhật thoáng đẹp Hiện nay, xu hướng giới trẻ Nhật chọn mua cho gia đình những đồ nội thất Nhật Bản tối giản mà lịch lãm. Thực tập sinh Nhật Bản hãy cùng tôi xem những đồ đạc mà người Nhật ưa chuộm hiện nay nhé!

1. Sự gọn gàng trong căn nhà của người Nhật.

Trong ngôi nhà của người Nhật, yếu tố vô cùng quan trọng trong không gian sống là sự gọn gàng và thoáng đãng. Các căn phòng đều được bố trí một cách hết sức tối giản với nhiều không gian trống và cực ít đồ đạc. Những thiết kế nội thất Nhật Bản hiện nay vì thế thường không sử dụng những đồ vật quá cao mà dùng những đồ vật thấp. Ví dụ như bàn uốn trà thấp để người sử dụng ngồi bằng những tấm nệm được trải trên sàn nhà thay vì ngồi ghế.
Bàn ghế thiết kế theo phong cách Nhật Bản hiện nay ngày càng được ưa chuộm trong những ngôi nhà có diện tích nhỏ bởi sự tiện lợi và tiết kiệm không gian. Sang Nhật đi xuất khẩu lao động các bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những bộ bàn ghế Zataku dành cho tất cả những gia đình yêu thích phong cách tối giản tại Nhật Bản.
Bộ bàn ghế Zataku với những chiếc bàn thấp và ghế không chân. Nó tạo cảm giác thanh lịch và có thể không quen cho những người mới sử dụng. Nhưng khi đã quen và yêu thích nó thì bạn khó có thể rời xa.

* Cùng ngắm những bộ nội thất đơn giản mà thanh lịch Nhật Bản – phong cách đặc trưng của nước Nhật hiện nay.



- Bộ bàn ăn phong cách Nhật truyền thống biểu trưng hoàn hảo cho sự hài hòa âm dương. Nó tạo cảm giác gần gũi như chính tính cách và con người Nhật.


- Hình ảnh này các bạn thực tập sinh Nhật Bản sẽ thấy bộ nội thất Nhật Bản màu vàng trang nhã làm mát mắt, thoáng đãng không gian của ngôi nhà.



- Nếu các bạn thực tập sinh ở Việt Nam quen sống với không gian đồ đạc cao, thì khi sống ở Nhật với những diện tích nhỏ, ngôi nhà chật thì nên sử dụng đồ vật thấp đơn giản để giảm không gian chật trội.


- Hình ảnh những chiếc ghế Zaisu đơn giản mà vẫn rất sang trọng, đẹp đẽ

2. Lời kết

Nhật Bản – nơi sản xuất ra những thứ tưởng trừng như rất khó. Nhưng với bàn tay và sự sáng tạo của người Nhật đã tạo ra những vật dụng đơn giản nhưng vẫn mang nét đẹp truyền thống và cổ điển. Đôi khi những vật dụng của người Nhật sẽ phản ánh phần nào tính cách của chủ nhân ngôi nhà. Hiện nay, ngành xây dựng tại Nhật Bản đang rất phát triển, trong đó có nghề mộc luôn được ưu tiên tại Nhật. Nhiều bạn ứng viên đến với VINAEXIMCO để chọn lựa ngành mộc để đi thực tập sinh Nhật Bản trong 5 năm. Vinaeximco – đơn vị tư vấn, đào tạo nguồn nhân lực đi tu nghiệp sinh tại 2 nước Nhật Bản và Đài Loan uy tín hàng đầu tại Việt Nam Thông tin liên hệ giải đáp về đơn hàng cũng như cần sự tư vấn chính xác từ cán bộ tuyển dụng. Các bạn ứng viên liên hệ trực tiếp đến văn phòng Vinaeximco tại: CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT NAM – VINAEXIMCO .,JSC – Số 86 – Kim giang kéo dài – Thanh liệt – Thanh trì – Hà nội – Điện thoại: 043 540 1286 | 0912 171 090 – Yahoo: Leductoan1977 | Skype: Leductoan1977 – Email: Ldtoan1977@gmail.com Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúng tôi sẽ luôn cập nhật những bài viết hay nhất về văn hóa, phong tục tập quán, ứng xử của con người Việt và Nhật tại đất nước Nhật Bản. Tin tức xuất khẩu lao động cũng sẽ cập nhật thường xuyên hơn để các bạn tham khảo những đơn hàng chất lượng nhất phù hợp với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét