Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Chế độ bảo hiểm dành cho tu nghiệp sinh Nhật Bản 2015 - 2016

Chế độ bảo hiểm dành cho tu nghiệp sinh Nhật Bản 2015 – 2016. Tu nghiệp sinh Nhật Bản cần biết về chế độ bảo hiểm mà mình được hưởng khi làm việc tại Nhật. Bạn đang chuẩn bị đi tu nghiệp sinh Nhật Bản, nhưng không biết chế độ bảo hiểm ở Nhật Bản như thế nào đối với người lao động nước ngoài. Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin thực tế

Các chế độ bảo hiểm dành cho người lao động theo luật Nhật Bản là một trong những vấn đề được rất nhiều lao động xuất khẩu quan tâm.

* Chế độ bảo hiểm năm đầu tiên tu nghiệp sinh Nhật Bản làm việc :

- Công ty tiếp nhận phía Nhật Bản sẽ mua bảo hiểm cho người lao động theo hợp đồng. Đó là bảo hiểm toàn diện cho tu nghiệp sinh nước ngoài. Phạm vi bảo hiểm tối đa được hưởng như sau: + Tử vong hoặc bị thương tật vĩnh viễn: 7.000.000 yên + Tử vong do bệnh tật: 7.000.000 yên + Chi phí điều trị thương tật: 3.000.000 yên + Chi phí bồi thường trách nhiệm: 30.000.000 yên + Chi phí cho người cứu trợ: 2.000.000 yên Tu nghiệp sinh trước khi đi xuất khẩu lao động lưu ý: Những bảo hiểm được nêu trên không bao gồm chi phí do ốm đau trước khi đến Nhật Bản, thương tật do đánh nhau, có hành vi (trộm cắp, đá đồ, đá tàu, cướp,..) vi phạm pháp luật.

* Chế độ bảo hiểm năm thứ 2, 3:

Bắt đầu trong năm này, tu nghiệp sinh Nhật Bản 2015 -2016 bắt đầu tham gia vào chương trình thực tập kỹ thật sẽ phải tham gia bảo hiểm theo Luật pháp Nhật Bản. Công ty tiếp nhận phía Nhật Bản sẽ mua 50% và tu nghiệp sinh 50% phí bảo hiểm. Người lao động sẽ được trợ cấp, bồi thường ốm đau, thương tật, mất khả năng lao động , tử vong với các trường hợp như sau: + Điều trị y tế của tu nghiệp sinh (cả những ngày nghỉ điều trị đó). Nếu trong trường hợp tàn phế hoặc tử vong phát sinh trên đường đi làm hay đang làm việc sẽ được trợ cấp theo Luật bồi thường tai nạn lao động của Nhật Bản. + Sau khi hết hạn hợp đồng, người lao động đi theo diện tu nghiệp sinh Nhật bản sẽ nhận lại các khoản trích từ bảo hiểm nhân thọ (tiền nenkin)
Trên đây là những thông tin về chế độ bảo hiểm dành cho tu nghiệp sinh Nhật Bản 2015. Các bạn đang có ý định đi xuất khẩu lao động theo diện tu nghiệp sinh Nhật Bản. Bạn đang muốn tìm một công ty xuất khẩu lao động đi tu nghiệp tại Nhật uy tín chất lượng. CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT NAM – VINAEXIMCO .,JSC luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Bạn muốn liên hệ để được tư vấn về xuất khẩu lao động và mong muốn chúng tôi tư vấn cho bạn con đường tốt nhất , hướng dẫn bạn vạch rõ con đường tu nghiệp Nhật Bản rõ ràng khi đi Nhật mời bạn liên hệ tại:
__________________________________________________
TRUNG TÂM HỢP TÁC NHÂN LỰC QUỐC TẾ Số 86 - Kim giang kéo dài - Thanh liệt - Thanh trì - Hà nội Điện thoại: 043 540 1286 | 0912 171 090 Yahoo: Leductoan1977 | Skype: Leductoan1977 Email: Ldtoan1977@gmail.com
__________________________________________________

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét