Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Ảnh tu nghiệp sinh Nhật Bản chụp rừng phong 2015 mới nhất

Những bức ảnh đẹp nhất về rừng phong tại Nhật Bản, những địa điểm để ngắm sắc đỏ của rừng phong các bạn tu nghiệp sinh nên tham quan.

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất về rừng phong năm 2015 và những địa điểm ngắm lá phong mới nhất gửi tới bạn.

1. Tu nghiệp sinh ngắm sắc phong chuyển màu tại Kyoto, Nhật Bản

Chắc hẳn các giáo viên đào tạo bạn trước khi đi xuất khẩu lao động Nhật Bản cũng sẽ giới thiệu qua cho bạn về những thắng cảnh nổi tiếng tại Kyoto, Tokyo,...
Trong giai đoạn đầu mùa thu, các bạn tu nghiệp sinh rất háo hức thưởng thức màu sắc đỏ của lá phong chuyển từ màu cam, sang vàng và sang đỏ. Các bạn chia sẻ cách ngắm màu thu nơi đây chính là bạn nên đi bộ cùng bạn bè để vừa ngắm cảnh vừa cảm nhận cái không khí mát lành của thời tiết Nhật khi mới bước vào thu. Sắc đỏ của lá phong chuyển dần từ Bắc đến Nam của đất nước Nhật Bản xinh đẹp này. Bước sang mùa thu tại Kyoto, bạn sẽ bắt gặp những sắc đỏ ở khắp mọi nơi. Từ những ngọn núi cho đến những ngôi đền thanh tịnh giữa lòng thành phố. Du khách quốc tế rất thích đến Kyoto vào mùa thu.

- Ở Kyoto có đền Tofukuji thuộc phía đông nam Kyoto. Ngôi đền này được thành lập năm 1236 của gia tộc Fujiwara. Nơi đây là trường học về giáo phái của Nhật Bản, đền Tofukuji có rừng phong tươi tốt trải dài quanh cây cầu Tsutenkyo nổi tiếng. 


- Khu vực Arashiyama ở ngoại ô phía tây của Kyoto có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Đầu tháng tư du khách sẽ được đắm mình ngắm những bông hoa anh đào và cuối tháng 11 được ngắm rừng phong chuyển mình vào thu. - Đền Kiyomizudera nằm ở phía đông của Kyoto. Đây là ngôi đền nổi tiếng nhất của Nhật Bản và được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Vào mùa xuân các bạn tu nghiệp sinh sẽ được ngắm hoa anh đào. Vào mùa thu, tạo nên bức tranh đa màu sắc rực rỡ tuyệt đẹp.
Đền Kiyomizudera

2. Điểm đế thứ 2 tại Tokyo, Nhật Bản

Thủ đô Tokyo theo cảm nhận của các bạn tu nghiệp sinh Nhật Bản 2015 -2016 thì nơi đây có không khí nhộn nhịp, sôi động, không khí trong lành, hiền hòa giữa thiên nhiên tươi mát. - Đến Tokyo bạn nên ghé thăm khu vườn Rikugien – vườn cảnh đẹp nhất Tokyo. Khu vườn có cấu trúc hồ nước làm trung tâm được bao quanh bởi những ngọn đồi nhân tạo, tất cả được kết nối bởi mạng lưới các đường mòn tạo cho người dân sống ở đây cảm thấy thư giãn. - Khu vườn lâu đời nhất Nhật Bản đó là Koishikawa Korakuen. Nơi đây có rất nhiều cảnh quan nổi tiếng được thu nhỏ với việc sử dụng ao, đá, cây và những ngọn đồi nhân tạo để tái tạo cả khung cảnh Nhật Bản và trung Quốc, tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp cho Tokyo.


3. Điểm đến thứ 3 đó là Hokkaido

Hokkaido được coi là một trong những điểm du lịch hấp dẫn đối với nhiều bạn tu nghiệp sinh bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ. - Cuối tháng 9 đầu tháng 10, khi lá phong chuyển sắc vàng, đỏ, người dân Hokkaido nô nức dự lễ hội Momiji Matsuri – Lễ hội lá phong truyền thống. - Công viên quốc gia Daisetsuzan lớn nhất tại Hokkaido. Nơi đây bảo tồn khu vực miền núi của vùng hoang dã hầu như còn nguyên vẹn. Đây được coi là thiên đường cho người đi bộ. Các tu nghiệp sinh đang sinh sống tại Hokkaido hãy ghé thăm nơi đây nhé.



4. Lời kết

Với 3 điểm đến lý tưởng và đẹp nhất tại đất nước Nhật Bản. Chắc hẳn các bạn tu nghiệp sinh Nhật Bản sẽ yêu thích những điểm du lịch nổi tiếng này và ghé qua trước khi về nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét