Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Cần học tiếng Nhật khi đi thực tập sinh Nhật Bản 2016

Học tiếng Nhật trước khi đi thực tập sinh Nhật Bản 2016 sắp tới. Tại sao tiếng Nhật lại quan trọng như vậy?

1. Lý do học tiếng Nhật đi thực tập sinh Nhật Bản

Bất kỳ một công ty xuất khẩu lao động uy tín nào tại Hà Nội cũng đều có chương trình đào tạo tiếng cho người lao động chuẩn bị đi thực tập sinh. Tại sao lại vậy? - Phía các công ty đối tác, xí nghiệp phía Nhật Bản yêu cầu cần biết tiếng Nhật cơ bản để thích ứng với môi trường bên Nhật, và hiểu những gì họ muốn nói, những yêu cầu về công việc đơn giản,.... - Công ty đối tác Nhật luôn có yêu cầu cao với người lao động, hiểu văn hóa, phong tục tập quán tại Nhật thì việc bạn đi thực tập sinh 3 năm tại Nhật sẽ trở lên dễ dàng hơn. - Sang Nhật, bạn cũng cần giao tiếp với quản lý, học hỏi và giao tiếp với người Nhật. Đây là điều không thể tránh khỏi. - Tiếng Nhật sẽ giúp cho bạn có cơ hội phát triển trong tương lai lâu dài sau khi bạn về nước. Hiện nay có rất nhiều công ty của Nhật đang hoạt động tại các khu công nghiệp lớn của Việt Nam. Bạn sẽ có nhiều cơ hội được làm việc tại đây bởi bạn có lợi thế tiếng Nhật. - Mỗi công ty xí nghiệp tại Nhật Bản đều yêu cầu cao về tiếng: Yêu cầu bạn phải có chứng chỉ tiếng Nhật N5, hoặc N4 tùy theo công việc bạn định làm tại Nhật.

2. Tiếng Nhật trình độ N5 cho người lao động

- Như đã nói ở trên, các bạn muốn đi thực tập sinh Nhật Bản thì các bạn cần đạt chuẩn đầu ra tối thiểu là N5 cho chương trình đào tạo tiếng Nhật. - Chương trình này yêu cầu bạn cần đạt như sau: + Nắm vững các từ vựng cơ bản, người lao động được học ngữ pháp Tiếng Nhật căn bản. + Nghe,nói, đọc, viết từ trình độ sơ cấp, giao tiếp hàng ngày đến trung cấp. + Nắm vững được cơ bản về văn hóa giao tiếp hàng ngày tại Nhật Bản. + Cùng với vốn tiếng Nhật cơ bản đã được học, thực tập sinh để áp dụng vào thực tiễn nhanh chóng hòa nhập, thích ứng với điều kiện làm việc, sinh hoạt tại Nhật Bản.

3. Lợi thế khi có tiếng Nhật

- Dễ dàng hiểu người Nhật, quản lý người Nhật nói gì - Bạn có thể tăng khả năng giao tiếp và mức độ học hỏi với người Nhật và đạt được sự tín nhiệm của người Nhật tại nơi làm việc - Cơ hội thăng tiến cao trong công việc sau khi đi thực tập sinh về nước làm tại các công ty liên doanh Nhật Bản. - Sử dụng tiếng Nhật để tự mở kinh doanh và hợp tác với người Nhật. Nhiều người đã làm được điều này và trở thành CEO sau khi về nước.
4. Lời kết
Qua bài viết: "Cần học tiếng Nhật khi đi thực tập sinh Nhật Bản 2016" chắc hẳn các bạn biết được tầm quan trọng của tiếng Nhật. Chính vì thế, đi Nhật không chỉ học cách quản lý con người, rèn luyên tác phong, mà thông qua đó chúng ta học được nhiều thứ hơn cho tương lai của các bạn.
Chúc các bạn tu nghiệp sinh / thực tập sinh Nhật Bản lao động và học tập tốt tại đất nước Nhật Bản
Nếu có bất cứ thắc mắc cần tư vấn về chương trình Thực tập sinh Nhật Bản, du học sinh. Mời các bạn liên hệ qua:
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẨU VÀ HỢP TÁC QUỐC TẾ VIỆT NAM – VINAEXIMCO .,JSC – Số 86 – Kim giang kéo dài – Thanh liệt – Thanh trì – Hà nội – Điện thoại: 043 540 1286 | 0912 171 090 – Yahoo: Leductoan1977 | Skype: Leductoan1977 – Email: Ldtoan1977@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét