Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Những siêu thị giá rẻ cho thực tập sinh tại Nhật Bản

Những siêu thị giá rẻ cho thực tập sinh tại Nhật Bản Nhiều bạn mới sang Nhật đều rất lo lắng về vấn đề mua đồ dùng ở Nhật. Sợ mua hàng đắt quá. Dưới đây là 5 siêu thị giá rẻ ở Nhật Bản để các bạn thực tập sinh đi xuất khẩu lao động tại Nhật được biết tới. Hãy đến những chuỗi siêu thị này để mua đồ ăn giá rẻ nhé! Đồ ăn ở đây cũng bán một số loại đồ ăn của Việt Nam tại Tokyo, Nhật Bản. Nếu các bạn muốn tìm kiếm địa chỉ khác, hãy vào các liên hết và tìm kiếm địa chỉ những siêu thị giá rẻ khác tại Nhật Bản nha!

1. Thực tập sinh có thể đến hệ thống siêu thị AEON tại Tokyo

Hệ thống của AEON được coi là hệ thống siêu thị giá rẻ tại Nhật Bản được nhiều người biết đến nhất. Trong siêu thị này có bày bán rất nhiều các loại hàng hóa tại Việt Nam như: Mỳ tôm, phở gói, hoa quả, bia các loại,... Ngoài ra nơi đây còn bán riêng một gian bày bán các loại thực phẩm khô của các nước trong đó có cả Việt Nam. Nếu bỗng dưng các bạn đang đi xuất khẩu lao động ở Nhật mà nhớ các món ăn quê hương thì hãy ghé đây để mua nhé!


Ở trong siêu thị AEON này cũng có bày bán các mặt hàng giá 100 yên, thức ăn nhanh, quần áo. Cứ vào thứ 3 hàng tuần thì các loại thực phẩm ở siêu thị này sẽ giảm hơn một nửa so với ngày thường. Các bạn thực tập sinh lưu ý đó là: Trước 9h tối, những mặt hàng nào được dán chữ đỏ (半額 ) thì sẽ được giảm giá 50% so với lúc bình thường đấy nhé! Và đây chính là kinh nghiệm để các bạn giảm bớt chi phí ăn uống. Và đây là địa chỉ siêu thị AEON ở Tokyo: >> aeonretail.jp

2. Siêu thị được coi là rẻ nhất : Gyomu ( 業務ス^パー)

Gyomu là một trong những siêu thị giá rẻ đáng chú ý tại Nhật Bản. Đến với hệ thống siêu thị này các bạn thực tập sinh Nhật Bản sẽ thấy đồ ở siêu thị này thì cái gì cũng rẻ, bày bán rất nhiều mặt hàng của một số nước Việt Nam, Thái Lan, Hàn Quốc… Mọi người có thể lựa chọn mua những gì phù hợp theo từng quốc gia như: nước mắm, mỳ ăn liền, các món đồ khô của Việt Nam Dưới đây là một số giá cả để các bạn thực tập sinh Nhật Bản tham khảo: – Rau : 158 yên/ bó.(bó nhỏ đủ cho 1 người ăn). – Mỳ ăn liền : 148 yên – 5gói. – Thịt gà : 58 yên/ 1g – Nước mắm : Chai nhỏ 88yên, chai lớn 148 yên. Tại siêu thị này vào ngày 3 hàng tháng sẽ giảm 5% các mặt hàng, đôi khi vào những ngày cuối tháng cũng có giảm từ 20% -30% các loại thực phẩm trong ngày. Và đây là địa chỉ siêu thị Gyomu ở Tokyo: kobebussan.co.jp

3. Hệ thống siêu thị LIFE

Khi các bạn thực tập sinh vào những cửa hàng của hệ thống siêu thị LIFE này thì sẽ nhận thấy các mặt hàng trong siêu thị này khá tươi ngon nhưng đắt đỏ hơn những siêu thị khác. 
Nếu các bạn mua tầm 7h tối trở đi thì một số mặt hàng ở siêu thị này sẽ được giảm giá 50%. Vào thứ 4 hàng tuần thì các mặt hàng trong siêu thị LIFE này cũng giảm giá rất mạnh các mặt hàng. Địa chỉ link tại Tokyo cho các bạn thực tập sinh: lifecorp.jp

4. Hệ thống siêu thị Itoyokado

Có thể các bạn thực tập sinh của Việt Nam sẽ thất vọng vì siêu thị này không bán đồ ăn Việt. Nhưng ở đây lại có bán quần áo. Vào ngày thứ 5 hàng tuần tại siêu thị này các bạn có thể chọn mua quần áo. Bởi nơi đây có khi giảm đến 90%, mùa giảm giá của siêu thị này thường là tháng 9
Địa chỉ ở Tokyo của hệ thống siêu thị Itoyokado: itoyokado.co.jp

5. Siêu thị DonQuijote(ドン.キホーテ)

Siêu thị DonQuijote bày bán các mặt hàng gia dụng là chủ yếu. Các bạn thực tập sinh có thể mua các loại gội đầu giá rẻ, sữa tắm, giấy, bột giặt, ... Trong siêu thị của DonQuijotenày cũng có bán đồ điện tử, dụng cụ vá xe đạp, săm lốp, quần áo,.. Vào ngày Chủ Nhật thì siêu thị sẽ có các chương trình giảm giá đặc biệt. Bên cạnh đó thì tùy vào từng khu vực thì hệ thống siêu thị này có các chương trình giảm giá khác nhau.
Địa chỉ website của siêu thị DonQuijote ở Tokyo: donki.com Nếu bạn muốn mua thiết bị điện tử hay đồ điện tử thì bạn nên đến Akihabara. Nơi đây được coi là một “thành phố điện tử”. Giá của các loại đồ điện tử ở đây rẻ hơn 20 -30 %, ngoài ra còn có cả hệ thống bán ưu tiên miến thuế cho người nước ngoài nữa.

6. Lời kết

Với 5 hệ thống siêu thị ở Tokyo trong bài viết sẽ cho các bạn thông tin tham khảo hữu ích và cần thiết nhất. Đến Nhật đi làm việc hay học hành chúng ta cũng cần học cách tiết kiệm. Vậy sao chúng ta không học cách tiết kiệm ngay từ bây giờ. Hãy ghi nhớ những siêu thị này vào giấy nhé, khi nào có dịp các bạn ghé qua để mua đồ sẽ rẻ hơn các hệ thống siêu thị khác đấy! Vinaeximco sẽ luôn cập nhật những tin tức về Nhật Bản, tin tức xuất khẩu lao động Nhật Bản để gửi đến tất cả các bạn. Cảm ơn các bạn tu nghiệp sinh và bạn đọc đã quan tâm bài viết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét